Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại công ty TNHH đúc và gia công cơ khí Hải Phòng’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng Marketing online; Chương 3: Giải pháp phát triển công ty. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về phân tích tìm ra các yếu tố quyết định sự phát triển, thành công của công ty trong thời gian qua, cũng như cơ hội phát triển của công ty trong tương lai. Từ đó, vận dụng để đề xuất giải pháp ứng dụng Marketing online vào Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online tại Công Ty
100 ## $aNguyễn Thị Lan
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại công ty TNHH đúc và gia công cơ khí Hải PhòngSolutions to improve the efficiency of Marketing activities at Hai Phong Casting and Mechanical Processing Co., Ltd
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a61tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Duy Chức
653 ## $aHoạt động Marketing
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
653 ## $aNâng cao hiệu quả
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001711
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hoạt động Marketing KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11 Nâng cao hiệu quả